Phonics Videos - Cấp

Trang này đã được thiết lập để bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video âm của chúng tôi theo loại và mức độ.
preschool phonics videos

Preschool Phonics Video

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi cho việc giảng dạy trẻ mẫu giáo và lớp mẫu giáo. Những đoạn phim này sẽ dạy các kỹ năng trong các lĩnh vực sau đây:
kindergarten phonics videos

Mẫu giáo Phonics Videos, Level 1

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi giảng dạy cho cấp mẫu giáo 1. Những đoạn phim này sẽ dạy các kỹ năng trong các lĩnh vực sau đây:
kindergarten phonics videos

Mẫu giáo Phonics Videos, Level 2

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi giảng dạy cho cấp mẫu giáo 2. Những đoạn phim này sẽ phát triển các kỹ năng trong các lĩnh vực sau:
first grade phonics videos

Lớp đầu tiên Phonics Videos, Level 1

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi giảng dạy cho cấp lớp đầu tiên 1. Những đoạn phim này sẽ phát triển các kỹ năng trong các lĩnh vực sau:
first grade phonics videos

Lớp đầu tiên Phonics Videos, Level 2

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi giảng dạy cho cấp lớp đầu tiên 2. Những đoạn phim này sẽ phát triển các kỹ năng trong các lĩnh vực sau:
2nd grade phonics videos

Lớp thứ hai Phonics Videos, Level 1

Bạn sẽ tìm thấy video âm của chúng tôi giảng dạy cho cấp lớp thứ hai 1. Những đoạn phim này sẽ phát triển các kỹ năng trong các lĩnh vực sau: