pátek 2. listopadu 2012


Thổ Nhĩ Kỳ Baklava


Best Turkish Baklava Recipe
Công thức này là trong dự thảo của tôi cho các lứa tuổi như. Để được chính xác 8 tháng. Tuy nhiên, sau khi nhận được yêu cầu công thức lặp đi lặp lại cho baklava, tôi đã phải làm " mè mở "và đăng bài này ngay bây giờ. Tại sao sự do dự? Baklava Đây là một trong những tốt nhất mà tôi đã từng nếm thử, nó chỉ là hình ảnh. Nó chỉ đơn giản là không công bằng với cảm giác trên trời mà nó tạo ra trong miệng của bạn và xuống cổ họng của bạn. Tôi đã chờ đợi cho thời điểm này, khi tôi sẽ làm cho niềm đam mê tội lỗi một lần nữa, nhưng nó cũng không phát sinh. Anyways, cá nhân tôi nghĩ rằng chúng ta nên cấm baklava. có, bạn có nghe nói phải. Tồi tệ hơn so với thuốc của nó làm cho bạn chết cứng nghiện. Tôi có nghĩa là nhìn thấy nó theo cách này - tôi không yêu đồ ngọt. Period. Tôi trong số 0 .00000001% phụ nữ không đi gaga trên sô-cô-la. Trong thực tế, tôi chạy theo cách khác. Xi-rô đường làm cho tôi quăn và thậm chí cả mùi thơm của món tráng miệng nói chung không cho rằng esthesis mượt mà nó thường gây ra ở người trung bình. Mặc dù tất cả những điều này - tôi đã làm đầy đủ U-Turn và tất cả nhưng đã hoàn thành một tấm lớn baklava của bản thân mình. Tôi chỉ đơn giản là không thể ngăn bản thân mình đến tủ lạnh như 10 lần một ngày đến ngã ba một ngụm!
Best Turkish Baklava Recipe
Một khi nó đã qua, với tủ quần áo đột nhiên thu hẹp lại, cuối cùng tôi nhận ra baklava này nghiện. Vì vậy, để tránh bạn tất cả những backlashes tình cảm, tôi cảnh báo bạn trước - ĐÂY LÀ GÂY NGHIỆN, THIS IS HIGH calo, bạn chắc chắn sẽ ăn nhiều hơn bạn nên, đừng quên để mua quần áo BIGGER trước.Chao ôi! Bây giờ tôi có để cho hơi nước ra ngoài, lemme đi vào công thức này mà tôi đã lưu ý từ sách dạy nấu ăn của Hy Lạp (không nhớ hoặc tác giả).Hướng dẫn từng bước này sẽ giúp bạn chinh phục một của các loại kẹo được yêu thích nhất thế giới hiện nay thú vị khác lần đọc Công thức nấu ăn bột Filo / lá ép dựa trên: Làm thế nào để làm cho bột lá ép , của Apple strudel ,Spanakopita Strudels: Walnut strudel
Thông tin cơ bản
Thời gian chuẩn bị:30 phút đến 1 giờ
Thời gian nấu:30 phút đến 1 giờ
Phục vụ:8 + người
Thành phần
  • Đối với các điền
  • 2 ly (8 oz) thái nhỏ hạnh nhân
  • 1 ly (4 oz) thái nhỏ quả óc chó
  • 1/4 chén (2 oz) caster (superfine) đường
  • 2-3 muỗng canh bánh mì vụn bánh (optional. giúp ràng buộc điền dint sử dụng nó trong công thức này. Tôi đến để biết trick này sau)
  • 2 muỗng cà phê đất quế
  • 1/8 muỗng cà phê đinh hương đất
  • Đối với xi-rô
  • 2 chén (1 lb) đường
  • 2 chén (16 fl oz) nước
  • 1 thanh quế
  • 1 muỗng canh nước cốt chanh
  • Cho trang bìa
  • 12 oz gói bánh ngọt Filo (375g) (xem làm thế nào để làm cho bột lá ép từ đầuở đây)
Phương pháp
1
Đặt tất cả các thành phần dưới 'làm đầy' trong một cái bát.
Best Turkish Baklava Recipe
2
Kết hợp cho đến khi pha trộn. Trong khi đó đặt tất cả các nguyên liệu làm xi-rô với nhau trong một cái chảo và đưa nó vào một cái bát, trong khi khuấy cho đường tan. Hơi sôi trong 10 phút và để lại nó cho mát.
Best Turkish Baklava Recipe
3
Đánh một 12X10 món ăn nướng với bơ. Đánh 10 tờ Filo với bơ tan chảy.
Best Turkish Baklava Recipe
4
Lay một món ăn một.
Best Turkish Baklava Recipe
5
Lây lan làm món ăn.
Best Turkish Baklava Recipe
6
Bây giờ đầu nó đi với thêm 10-12 tấm bánh ngọt, phết bơ vào từng tờ cần thiết. Bạn có thể cắt bánh ngọt dư thừa treo ở phía bên của món ăn nướng của bạn. Bây giờ chải đầu bánh ngọt với bơ hơn.
Best Turkish Baklava Recipe
7
Với một con dao sắc, điểm số các lớp trên cùng trong hình dạng viên kim cương lớn.
Best Turkish Baklava Recipe
8
Nướng trong lò nóng sẵn (325F) 160C trong 1 giờ hoặc cho đến khi đầu chuyển màu vàng nâu. Nếu bạn thấy rằng phần đầu là chuyển màu quá nhanh, sau đó đậy nắp đầu với lá.
Best Turkish Baklava Recipe
9
Hủy bỏ từ lò nướng và từ từ đổ xi-rô trên đầu trang.
Best Turkish Baklava Recipe
10
Bây giờ đến phần khó khăn nhất. Bạn phải để cho nó ngồi trong ít nhất 5-6 giờ cho nó để hấp thụ xi-rô.
Best Turkish Baklava Recipe
Kể từ khi tôi phát hiện ra rằng không thể, tôi cắt bản thân mình vài miếng.Đây là cách có vẻ sau 1 giờ ngâm (rõ ràng là không đủ!)Best Turkish Baklava RecipeXi-rô chảy ra và tôi tin rằng, nó là tuyệt vời! Tôi có nghĩa là không phải của mình so với quy định của pháp luật để thưởng thức một baklava trước khi nó thấm xi-rô hoàn toàn! Tôi đã làm cho nó, và tôi sẽ phá vỡ các quy tắc. Đây là nó trông như thế nào sau khi nó đã hấp thu hoàn toàn xi-rô - khoảng 8 giờ sau đó, tôi quản lý để tránh đi để tủ lạnh cho RẰNG dài.Best Turkish Baklava Recipe

Žádné komentáře:

Okomentovat